LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC KHÔ MỰC NGON, CHẤT LƯỢNG?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC KHÔ MỰC NGON, CHẤT LƯỢNG?

Hiện nay trên thị trường Khô Mực có rất nhiều đơn vị cung cấp với giá cả và chất lượng khác nhau. Điều này giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn nhưng cũng gây ra khó khăn khi KHÔNG BIẾT NÊN CHỌN MUA MỰC KHÔ Ở ĐÂU? GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÍ? MUA KHÔ MỰC Ở ĐÂU AN TÂM CHẤT LƯỢNG?

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành Khô Mực, #Saharafood mong muốn chia sẻ kinh nghiệm để các bạn có nhiều thông tin hơn và đưa ra quyết định đúng để bảo vệ sức khoẻ cho mình và người thân.

Khô Mực Ngon thì cần đảm bảo được 2 yếu tố:

1. Vùng biển đánh bắt: Hiện nay khi nói đến Khô Mực chúng ta thường nghĩ đến các vùng nguyên liệu như: Phú Quốc - Kiên Giang, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Bình Đại. Thậm chí thời gian gần đây xuất hiện mực tươi nhập khẩu vào Việt Nam với giá rất rẻ và phơi khô bán lẫn lộn cùng với hàng trong nước.

2. Qui trình bảo quản đúng chuẩn: Yếu tố này cực kì quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng Khô Mực, nếu không đảm bảo được vấn đề này thì kể cả vùng nguyên liệu tốt cũng không cho ra sản phẩm đạt chất lượng.

Một số bài giúp bạn hiểu hơn về thị trường khô mực

MỰC KHÔ GIÁ RẺ ! SAI LẦM CHẾT NGƯỜI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

"TẠI SAO HẢI SẢN KHÔ RUỒI KHÔNG DÁM ĐẬU" 

Hiện tại đánh bắt Khô Mực được chia thành 02 loại:

- Đánh bắt hoặc câu về trong ngày: Ghe thuyền chuyên đánh bắt và câu mực thường xuất phát vào chiều tối và sau đó sẽ vào bờ vào sáng hôm sau. Họ sẽ phân loại theo từng kích cỡ và phân loại bán mực tươi hoặc xẻ phơi khô.

- Đánh bắt xa bờ: Mỗi chuyến đi kéo dài hơn 30 ngày, ghe thường đi theo cặp (01 chiếc Đực, 01 chiếc Cái). Sau khi đánh bắt Mực lên họ sẽ tiến hành xẻ ngay, rửa bằng nước biển và phơi liền trên tàu. Việc này được đảm bảo yếu tố vệ sinh gần như tuyệt đối: Không bụi, không côn trùng, ruồi nhặng. Sau khi mực đạt được độ khô đúng chuẩn sẽ tạm phân loại, bảo quản trong túi Nilon lớn và dày, dán băng keo kín và đưa vào hầm lạnh.

#Saharafood chúng tôi thu mua trực tiếp tại các tàu đánh bắt xa bờ với thời gian Khô Mực được đưa lên khỏi hầm lạnh trong vòng tối đa 60 phút (Thời gian phân loại tại xưởng). Sau đó đưa lại về kho lạnh bảo quản với nhiệt độ -17 độ C. Qui trình bảo quản này nhằm đảm bảo chất lượng KHÔ MỰC: Giữ nguyên độ ngon ngọt, độ ẩm tự nhiên.

Khi chưa nắm rõ nguồn gốc và qui trình bảo quản của đơn vị cung cấp Khô Mực thì chúng ta có thể nhận biết được chất lượng sản phẩm thông qua cảm quan: Mực khô ngon phải có màu hồng nhạt tự nhiên (Mực khô vẫn thấy Mi Nơ), mực mềm không khô cứng, không lên phấn trắng quá nhiều, thân và đầu mực dính chặt. Khi cầm trên tay không khô, không dính ướt tay và tuyệt nhiên là không có mùi hôi (thông thường Hải Sản khi bị ươn mới lên mùi hôi). Đặt biệt thân mực phải thẳng và thịt dày - Điều này đảm bảo độ ngon ngọt của khô mực

MUỐN MUA KHÔ MỰC - MỰC KHÔ NGON TẠI SÀI GÒN, BẠN PHẢI BIẾT CHỖ MUA

Để giúp cho khách hàng cảm nhận trực quan hơn, chúng tôi có đính kèm một số hình ảnh bên dưới:

MỰC KHÔ CHẤT LƯỢNG: Màu hồng tươi, còn Mi nơ, thịt dày, thân thẳng:


NHỮNG HÌNH ẢNH THỂ HIỆN MỰC KHÔ KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG:


KHI CÓ NHU CẦU SỈ LẺ KHÔ MỰC CHUẨN CHẤT LƯỢNG XUẤT KHẨU hãy liên hệ với chúng tôi:

CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH SAHARA FOOD

www.khomuc.com.vn hoặc www.saharafood.vn

Hotline/Zalo: 0911.144.144

Facebook:/saharafood

Email: khomucsahara@gmail.com

Địa chỉ: 230/54 (vào 30 mét) Lãnh Binh Thăng, P13, Q11, HCMC

                               Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!

Đang xem: LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC KHÔ MỰC NGON, CHẤT LƯỢNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng