Tác Dụng Tuyệt vời của Mực Khô, Khô Mực

Tác Dụng Tuyệt vời của Mực Khô, Khô Mực

Mực khô luôn là món khoái khẩu của dân nhậu, mua thùng bia, nướng vài con mực là lai rai, vui bất tận luôn. Thông thường nghĩ rằng Khô Mực cho món khai vị, món ăn chơi chứ không để mực khô là món bổ sung chất dinh dưỡng rất đa dạng. 

Nơi bán mực khô ngon

Tham khảo

Nơi bán mực khô ngon tại Hồ Chí Minh

Mực khô ăn có tốt không? Rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Về độ dinh dưỡng, mực khô cấp Protein, Omega-3, kẽm, đồng, vitamin B và i-ốt. Với hàm lượng B2 cao nên nó hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bà bầu. Ăn mực có thể giảm đau nửa đầu, hỗ trợ đắc lực canxi trong việc hình thành xương và răng của thai nhi. Đặc biệt, trong Khô Mực có chứa sắt, kẽm, mangan, selen... và cả hormon nam testosterone

Dinh dưỡng trong 100 gram mực: 291 calo; 32,6g nước; 60.1g chất đạm; 4.5g chất béo; 2.5 chất đường bột.

Phân tích sâu vào hàm lượng dinh dưỡng của mực khô

1.Trong mực khô rất giàu vitamin B2 , như các bạn đã biết vitamin B2 đã được chứng minh là có thể trị được căn bệnh đau nữa đầu. Người dùng khô mực thường xuyên thì có thể miễn kháng với căn bệnh khó chịu này, nếu trong gia đình các bạn có ai hay bị chứng bệnh này thì hãy chỉ họ nguồn thực phẩm này để họ có thể vượt qua căn bệnh này nhé!

Mực khô ngon loại 1

2. Ngăn ngừa các căn bệnh về xương khớp (thấp khớp, đau xưng khớp, gút...)

  - Trong Khô Mực có thành phần Selen có tác dụng làm giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể, kiểm xoát các gốc tự do, hình thành nên một cơ cấu chặt chẽ ngăn ngừa bệnh cho cơ thể từ xa.

3. Protein trong Khô Mực không đáng kể nhưng cũng đủ để cung cấp năng lượng cho sự vận động của cơ thể, cũng có thể thay thế nguồn thực phẩm khác như thịt heo bò, gà .....

4. Trong Mực Khô có hàm lượng khoáng vị đồng rất nhiều, vậy chất này có tác dụng gì cho cơ thể? Khoáng vị đồng trong Mực Khô giúp quá trình hấp thụ chất sắt trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, nó được xem như một chất xúc tác để cơ thể chúng ta hấp thu sắt, góp phần tạo nên hồng cầu, một phần thiết yếu của máu người. Vậy tác dụng này có làm cho các bạn thấy được thực phẩm khô này tốt như thế nào chưa nè!


5. Khô Mực cũng là một loại hải sản vì thế nên không có gì ngạc nhiên với nguồn canxi và photpho dồi dào của chúng, người dùng Khô Mực thường xuyên thường không mắc các căn bệnh về răng và xương, người có thai thì có thể cung cấp nguồn canxi cho quá trình hình thành khung xương cho thai nhi.

6. Nguồn vitamin B12 có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, B2 đã được chứng minh có thể làm giảm hóc mon mocystcime gây chứng xơ vữa động mạnh ở động vật, qua đó làm giảm các hệ lụy về các căn chứng tai biến, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

7. Nguồn vitamin B3 có trong khô mực có tác dụng như một cán cân điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể điều này đồng nghĩa với việc nó có tác dụng tốt đối với nhóm người bị bệnh liên quan đến đường huyết như tiểu đường....

8.Trong khô mực còn có hàm lượng kẽm rất cao

Kẽm tự nhiên được biết đến với khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp cho người sử dụng khô mực thường xuyên có sức đề kháng tốt với các bệnh tật, và làm cho sắc mặt hồng hào khỏe khoắn.

9. Lượng nhỏ Magiê trong Mực Khô còn có tác dụng thư giãn thần kinh và cơ bắp. Thường thì ở giai đoạn mang bầu phụ nữ thường hay cáu bẩn, khó ở trong người, khi dùng lượng Khô Mực vừa phải thì các triệu chứng này hoàn toàn thuyên giảm rõ rệt, làm cho người bị stress lạc quan hơn.


10. Từ xưa đã dùng Khô Mực nấu với gừng lát và nước ăn liền 3 đến 5 ngày để trị bệnh kinh nguyệt không đều ở phụ nữ.

11. Kali trong Khô Mực có tác dụng tốt đối với bệnh nhân các bệnh liên quan đến huyết áp.

Điểm trừ của khô mực là hàm lượng choleteron trong khô mực rất cao, cao hơn cả dầu, cho nên không dành cho người muốn giảm cân đâu nhé.

Bạn có thể đặt mua mực khô tại Sahara Food qua tổng đài hotline 0911144 144 hoặc truy cập vào website http://www.khomuc.com.vn để xem thêm chi tiết về mực khô Phú Quốc và đặt hàng online. 

Đang xem: Tác Dụng Tuyệt vời của Mực Khô, Khô Mực

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng