Mực khô giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh

Mực khô giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh

Mực khô đã trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam. Việc lựa chọn mực khô giá rẻ, chất lượng uy tín là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp mực khô, và việc tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về mực khô giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh.

 


1. Nên mua mực khô giá rẻ ở đâu


Mực khô được nhiều du khách ưa chuộng khi đi du lịch, công tác tại các thành phố biển. Đặc sản mực khô thu hút người tiêu dùng, nhất là vào dịp lễ tết, bởi sự đa trong cách chế biến. Là món ăn được nhiều người yêu thích, được nhiều lứa tuổi khác nhau ưa chuộng. Người ta thường thắc mắc mực bao nhiêu tiền và giá bao nhiêu, vì mực càng lớn thì càng ngon. Tuy nhiên, do mỗi vùng biển có điều kiện môi trường và sinh sống khác nhau nên  mực ở vùng đó cũng có những đặc điểm riêng. Không thể khẳng định cứ mực càng lớn càng ngon mà tìm mực mẫu nhỏ thì sẽ không ngon được. 
Bởi thế mà trước khi mua mực ở Sài Gòn, Phú Quốc, Phan Thiết, Hà Nội, Nha Trang,…hay bất cứ đâu bạn cũng bắt buộc tìm hiểu trước để sắm được các con mực ngon nhất, tránh việc lại tìm bắt buộc mực fake nguyên con. Xem thêm: Khô mực Phú Quốc giá bao nhiêu tiền 1kg? Có những loại nào?


Bạn có ý định chọn mực khô giá phải chăng ở đâu thì bắt buộc nhờ người tại vùng ấy mua cho là tốt nhất. Người dân địa phương ở vùng biển ấy sẽ có cách đánh giá chính xác nhất con nào ngon, con nào dở, họ biết chính xác mực với giá bao nhiêu 1kg, và họ sẽ mua được loại giá một kg mực rẻ hơn lúc bạn đi chọn tại những khu du lịch. 
Trường hợp bạn muốn mua được các con mực với cam kết về chất lượng rõ ràng thì hãy đến các siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh. Giá 1kg mực khô  được niêm yết rõ ràng và đó là điều tất nhiên khi bạn có thể nhìn thấy giá. Nếu muốn mua số lượng lớn thì không nhất thiết phải mua ở siêu thị vì mực sẽ không đạt chất lượng  như bạn mong muốn. 
Nếu không có điều kiện đi biển bạn cũng có thể tìm mua mực tại các địa chỉ trên mạng. Tuy nhiên, hãy tìm cách hỏi ý kiến ​​bạn bè và gia đình. Trước khi đặt hàng, hãy tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc của nó, giá một ký mực là bao nhiêu hoặc một con mực khô có bao nhiêu calo. Nếu có điều kiện tốt nhất  bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem và lựa chọn.

 


2. Mực khô giá rẻ giá bao nhiêu 1kg?


Đây là chủ đề  được nhiều người quan tâm: “mực khô giá rẻ”, giá một kg mực khô giá rẻ là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ Việt. Cần bỏ ra bao nhiêu tiền để có được nửa kg mực khô chất lượng cao, giá rẻ? Câu hỏi này có được giải đáp nếu bạn muốn mua mực khô giá rẻ? Giá mực khô nhỏ giá rẻ và giá mực khô lớn giá rẻ sẽ khác nhau .Có rất nhiều loại mực khô giá rẻ. Tùy theo kích cỡ của từng loài mà chúng được chia thành: mực khô giá rẻ loại 1, mực khô giá rẻ loại 2, mực khô giá rẻ loại 3… giá của mỗi mẫu rất khác nhau. 
 Dưới đây là bảng giá mực khô giá rẻ  từng loại 
 + Giá mực khô giá rẻ loại 1 (6 - 12 con) 
Nhắc đến mực khô giá rẻ loại 1 là bạn nhớ ngay đến loại mực cực kì ngon và hấp dẫn, được đánh giá là loại mực có chất lượng mực tuyệt hảo. 
Vị  ngon, ngọt, dai, béo là  đặc trưng của loại mực loại 1 này. Hiện nay, giá mực khô loại 1 trên thị trường cũng rất chênh lệch, dao động và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước của mực mực ống, loại  mực lá hay mực khô, mực khô hay mực khô treo. Mua mực vào mùa cao điểm hoặc mua mực trái mùa… cũng có sự chênh lệch về giá. 
Trong đó mực khô loại 1 nằm trong khoảng từ 1.000.000đ đến 1.500.000đ/1kg. Giá bán tùy thuộc vào từng nhãn hiệu mực loại 1 cụ thể trên thị trường như: Chẳng hạn như mực khô giá rẻ Nha Trang hay mực khô giá rẻ Đà Nẵng... 


 + Giá rẻ mực khô loại 2 
Giống như mực khô loại 1, mực khô loại 2 cũng là  sản phẩm giàu dinh dưỡng và được sử dụng nhiều được nhiều người dùng  lựa chọn.Mực khô chứa  nhiều chất dinh dưỡng  tốt cho cơ thể như sắt, mangan, iốt, chất béo… và nội tiết tố nam testosterone, giúp tăng cường  sinh lý nam giới. Giá mực khô loại 2 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích cỡ mực, mùa đánh bắt, chất lượng mực... Hiện nay, giá mực khô loại 2 trên thị trường dao động từ 950 - 1.100.000  đồng một kg .


 + Giá mực khô giá rẻ 3 
Mực khô loại 3 là dòng mực khô cỡ nhỏ hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo về độ tinh tế, ngọt, dai của mực khô. Đối với nhiều gia đình chế biến món  mực khô hàng ngày thì việc mua mực khô loại 3 giá rẻ là hợp lý nhất. 
Vì giá cả hợp lý và chất lượng  không hề thua kém sản phẩm loại 1 và loại 2. Đối với những bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà tặng, người ta thường chọn mực khô loại 1, 2 giá rẻ làm chuẩn. Vì mực lớn dùng để bày mâm, biếu quà sẽ đẹp và sang trọng hơn. Giá mực khô loại 3 giá rẻ  hiện nay trên thị trường dao động từ 700.000 – 900.000  đồng 1kg.

 


3. Mực khô giá rẻ có ngon không


Hiện nay, nhiều người mua hải sản khô như mực khô, tôm khô, cá khô luôn tìm kiếm nơi bán mực khô giá rẻ mà không cần suy nghĩ tại sao mực khô lại rẻ, xuất xứ từ đâu và chất lượng như thế nào, có chất bảo quản hay không, chất lượng mực có tốt không? Chỉ cần tìm một nơi bán mực khô giá rẻ để mua về ăn thôi. 
Trên thị trường  mực khô, không phải khách hàng nào cũng có thể trải nghiệm được mực khô ngon như nhau do thói quen tiêu dùng. 
Bạn nào thích ăn mực thì ra chợ  khô mua nhé. Nếu không có thì bạn phải mua trên mạng hoặc đi đến một nơi xa. Mực khô được bán với giá rẻ ở mọi khu chợ dù lớn hay nhỏ.


Nếu ngại mua nhiều thì ra quán ăn, vỉa hè hoặc nhờ người bán hàng rong nướng cho bạn một ít. 
Bạn vẫn đang thắc mắc 1kg mực khô có giá bao nhiêu, vậy làm sao có thể có giá vài trăm nghìn? Một số nhà cung cấp thậm chí còn niêm yết mực khô cao cấp chỉ 400.000 /1 kg. Ở những nơi uy tín, loại 1 không bao giờ có giá dưới 900.000, đúng loại 1, size 8-10 con. Vì vậy muốn ăn mực khô cao cấp thì bạn phải lựa chọn, mua ở những nơi uy tín, không nên ăn đồ kém chất lượng vì rẻ. 
Ví dụ như khô mực Phú Quốc SaharaFood mực kho cao cấp loại 1 có giá trên 1.000.000đ, giá này là giá niêm yết và bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. SaharaFood đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh các loại hải sản khô và xuất khẩu sang nước ngoài.

 


Nhưng các bạn cũng nên cẩn thận khi  mua loại mực này ngoài chợ, vì sau khi tìm hiểu trên thị trường, trên thị trường  cũng thấy mực kém chất lượng, mốc meo nhưng vẫn được bán với giá 400 - 500 nghìn một kg.

 


Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về mực khô giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn mực khô giá rẻ chất lượng uy tín không chỉ mang đến chất lượng, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
 

Đang xem: Mực khô giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng