Khô mực nướng cán vị nguyên bản - Hương vị đậm đà và độc đáo

Khô mực nướng cán vị nguyên bản - Hương vị đậm đà và độc đáo

Biển cả với sự phong phú và đa dạng của hải sản luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các món ăn. Trong số những món ngon độc đáo từ biển, khô mực nướng cán vị nguyên bản là một món ăn đẳng cấp, khiến bất kỳ ai đã từng thưởng thức cũng không thể quên. hãy cùng Sahara tìm hiểu vì sao món ăn này lại thu hút được nhiều người đến vậy nhé.

 


1. Khô mực nướng cán vị nguyên bản có vị như thế nào?


Khô mực nướng cán vị nguyên bản là một món ăn độc đáo và có vị rất đặc trưng. Khi thưởng thức món này, vị ngọt tự nhiên của mực kết hợp hoàn hảo với hương thơm quyến rũ từ quá trình nướng cán, tạo nên một hương vị tuyệt vời và khó quên. Vị của khô mực nướng cán vị nguyên bản có sự hài hòa và cân đối. Đầu tiên, khi cắn vào món ăn, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ mực ngoài cùng giòn tan, mang đến một chút hương vị mặn mà và một cảm giác giòn rụm thú vị. Đồng thời, vỏ mực cũng giúp giữ cho bên trong mực vẫn mềm mịn và không bị khô.

 


2. Thành phần dinh dưỡng có trong khô mực nướng cán


- Trong 100g mực khô chứa khoảng 291 calo, với hàm lượng dinh dưỡng được tính toán cụ thể là 4,5g chất béo, 60,1g protein, 32,6g nước và 2,5g carbohydrate. Ngoài ra, thành phần trong mực khô nướng cán vị nguyên bản còn chứa các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe như sắt, kẽm, đồng, mangan, selen và một lượng nhỏ nội tiết tố nam testosterone. Xem thêm: Ăn khô mực có tác dụng gì?
- Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, mực cán vị nguyên bản có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà có thể bạn không  ngờ tới. 
- Ăn mực khô giúp bổ máu vì hàm lượng đồng và sắt thúc đẩy sản sinh hồng cầu. 
- Mực khô có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa bệnh viêm khớp nhờ hàm lượng selen. Chất này có khả năng làm giảm quá trình oxy hóa của cơ thể, kiểm soát các gốc tự do và tạo thành cấu trúc vững chắc, ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả. Hàm lượng vitamin B12 trong mực khô vị nguyên bản giúp giảm chứng đau nửa đầu hiệu quả và cải thiện chức năng tim mạch. Hàm lượng protein cao lên tới 60% giúp duy trì làn da, cơ và móng khỏe mạnh. Ngoài ra, các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie và kali đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của hệ xương, cơ và thần kinh cũng như trong việc kiểm soát huyết áp.

 


3. Khô mực nướng cán vị nguyên bản bao nhiêu calo


Đối với những người có ý định giảm cân hoặc xây dựng chế độ ăn kiêng có kiểm soát lượng calo, hãy tìm hiểu xem mực khô nứng vị nguyên bản có bao nhiêu calo. 
Theo tính toán của các chuyên gia dinh dưỡng, 100 g mực khô cung cấp cho cơ thể khoảng 291 calo. Dù con số này không hề nhỏ nhưng nếu  bạn ăn  một lượng vừa phải mỗi ngày thì nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng của bạn một cách hiệu quả.

 


4. Cách bảo quản khô mực nướng cán vị nguyên bản


Nếu làm mực khô nướng cán vị nguyên bản với số lượng lớn, bạn cần biết cách bảo quản. Tuy nhiên, cách bảo quản khá đơn giản: bạn chỉ cần cho mực vào lọ có nắp đậy và đậy kín. Đặt hộp mực khô ở nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ phòng để được khoảng 10 ngày. Nếu muốn để lâu hơn thì nên để trong tủ lạnh. Lưu ý phải đậy nắp thật kín để mực không bị khô, cứng và mất ngon.


5. Nên mua mực khô nướng cán vị nguyên bản ở đâu?


Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng cùng hương vị thơm ngon ngọt ngào của mực luôn khiến thực khách  hài lòng, tại sao chúng ta lại chiên mà làm mất đi giá trị của sản phẩm? Nó được thiết kế nhằm giới thiệu và cho khách hàng  biết “Mực khô Phú Quốc SaharaFood ngon như thế nào” một cách đơn giản và dễ hiểu nhất 
Khi mua về bạn chỉ cần xé túi, chấm với tương ớt là xong. Thật tuyệt khi bắt đầu Bạn bè của bạn sẽ thưởng thức nó mà không cần bạn phải bận tâm đến việc nướng hay chế biến nó. Sản phẩm có 3 size
              N1: 680.000/500gram
              N2: 650.000/500gram
              N3: 630.000/500gram

 


Khô mực nướng cán vị nguyên bản không chỉ là một món ăn đặc sản của vùng biển Việt Nam, mà còn là một biểu tượng của sự tinh tế và tài hoa trong nghệ thuật ẩm thực. Hãy để khô mực nướng cán vị nguyên bản đưa chúng ta đi vào một hành trình trên biển cả, khám phá và thưởng thức vị ngọt và hương thơm của biển. 
 

 

Đang xem: Khô mực nướng cán vị nguyên bản - Hương vị đậm đà và độc đáo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng