Mua mực khô Phú Quốc ở đâu thì ngon

Mua mực khô Phú Quốc ở đâu thì ngon

Mua mực khô Phú Quốc là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích hải sản và muốn khám phá hương vị đặc trưng của món ăn này. Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích món mực khô tươi ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua mực khô Phú Quốc chất lượng, dưới đây là một số địa điểm bạn có thể tham khảo.


1. Mực khô Phú Quốc có ngon không?


Mực khô Phú Quốc được làm từ mực ống tươi ngon có nhiều tại vùng biển Phan Rang, Phan Thiết. Nước biển có nồng độ muối cao nên hải sản ở đây luôn đạt chất lượng hàng đầu. 
Mực khô Phú Quốc được chế biến theo phương pháp truyền thống, được truyền đạt qua nhiều thế hệ. Mực sau khi được ngư dân đánh bắt sẽ đem xẻ thịt ngay trên tàu tươi ngon của nó. Sau đó người ta đem phơi khô khoảng năm đến 7 nắng, khi sờ vào thấy mực khô đủ độ sẽ đem đi đóng túi hút chân không bảo quản. Vì nếu phơi không đủ nắng mực sẽ bị nấm mốc, không bảo quản được lâu, thời gian phơi càng lâu khiến mực bị teo, khi ăn không còn độ dai thơm ngon nữa.


2. Tìm hiểu nơi mua mực khô


Với thời đại công nghệ thông tin hiện đại như ngày nay thì việc mua sắm đối với người dân cũng vô cùng tiện lợi. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng trưng bày hoặc mua hàng thông qua các phương tiện trực tuyến online như website, mạng xã hội, hoặc sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua khô mực tại các chợ hải sản. Khô mực là một món ăn rất phù hợp để làm quà biếu tặng người thân trong các dịp lễ. Xem thêm: Khô mực Phú Quốc làm quà tặng


3. Một số địa chỉ mua khô mực Phú Quốc nổi tiếng


Cửa hàng đặc sản Phú Quốc SaharaFood


Mực khô Phú Quốc thương hiệu SaharaFood luôn hướng tới tiêu chí An Toàn, Chất Lượng, nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ càng, không sử dụng bất kỳ phụ gia, chất bảo quản nào trong khâu bảo quản. Giao hàng tận nơi TPHCM và các thành phố khác. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Địa chỉ: 230/54 (vào 30 mét) Lãnh Binh Thăng, P13, Q11, HCMC
Điện thoại: 0911144144
Website: www.saharafood.vn - www.khomuc.com.vn
Facebook: www.facebook.com/saharafood



Chợ Đông Dương Phú Quốc


Chợ Đông Dương là khu chợ dân sinh hải sản lớn nhất trên đảo Phú Quốc. Trong chợ có bán tất cả các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày của người dân trên đảo. Và cũng không thể thiếu các loại hải sản khô và hải sản tươi sống. Nếu bạn muốn tìm mực khô thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Người dân ở đây rất thân thiện nên bạn hãy vui cười với họ nhé, chắc chắn sẽ mua được giá rẻ đấy.
Địa chỉ: số 21 đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

 


Làng chài Hàm Ninh


Làng chài Hàm Ninh là một trong những điểm du lịch thu hút du khách nhất khi đến Phú Quốc. Ngôi làng nhỏ xinh đẹp này vẫn còn giữ được nguyên dáng vẻ hoang sơ nằm sát bờ biển. Nếu muốn được thưởng thức hải sản vừa tươi sống vừa rẻ ngay tại chỗ thì nhất định phải đến đây. Bạn sẽ được trực tiếp ngắm nhìn cảnh ngư dận sơ chế và phơi mực khô. Từ đó bạn có thể yên tâm khẳng định khô mực ở đây cực kì bảo đảm vệ sinh và chất lượng.
Địa chỉ: TL47, Rạch Hàm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 


4. Hướng dẫn mua khô mực Phú Quốc


Nếu muốn mua khô mực Phú Quốc bạn có thể áp dụng một số gợi ý nhỏ sau đây:

  • Hãy xác định nhu cầu của bạn và lựa chọn loại mực khô Phú Quốc phù hợp về kích thước và số lượng.
  • Kiểm tra giá cả và chất lượng từ nhiều nguồn cung cấp khác nhau trước khi quyết định mua.
  • Nếu bạn mua trực tuyến, phải đảm bảo thông tin sản phẩm được in rõ ràng trên bao bì, có kiểm định và hạn sử dụng, nên đọc đánh giá và nhận xét từ khách hàng trước khi đặt mua.
  • Nếu mua tại cửa hàng địa phương, bạn có thể hỏi nhân viên cửa hàng về nguồn gốc và quá trình chế biến của mực khô Phú Quốc.

Mực khô Phú Quốc là một món ăn đặc sắc và nổi tiếng. Bạn có thể mua khô mực làm quà cho người thân hoặc bạn bè. Hãy tìm mua khô mực ở những địa điểm uy tín và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé.

Đang xem: Mua mực khô Phú Quốc ở đâu thì ngon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng