Top địa chỉ bán khô mực TPHCM chất lượng

Top địa chỉ bán khô mực TPHCM chất lượng

Khi bạn được hỏi mua mực khô ở đâu ngon, rẻ,  đầu tiên bạn thường nghĩ ngay đến  những vùng du lịch ven biển. Nhưng hiện nay, tại các thành phố lớn như TPHCM vẫn có thể tìm mua mực khô. Trong bài viết này, cúng ta cùng tìm kiếm top các địa chỉ bán khô mực uy tín tại Hồ Chí Minh.


1. Cửa hàng Dương Đông Food


Dương Đông Food là địa chỉ tuyệt vời có thể giúp bạn mua được  sản phẩm mực khô thơm ngon, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng  tại Phú Quốc,  Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chí chất lượng và được sản xuất theo phương pháp truyền thống nhưng phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có nguồn gốc 100% từ biển Phú Quốc để mang đến hương vị nguyên bản.
Dương Đông Food không chỉ bảo quản mực khô mà các loại hải sản khô đều được  bảo quản nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản mà sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu. Giá cả ổn định và hướng tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Từ nay, bạn không cần phải đi khắp Phú Quốc mà vẫn có thể thưởng thức hương vị của  đặc sản này khi đến quán ở quận Tân Bình.
Địa chỉ: Số 146 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0939 969 593

 


2. Cửa hàng Trang Mực- Chuyên mực và hải sản biển


Quán Trang Mực: chuyên về mực và hải sản  tại TP. HCM được thành lập nhằm đáp ứng  nhu cầu  hải sản của mọi khách hàng. Nơi đây chuyên bán mực khô và mực phơi nắng, phục vụ cả sỉ và lẻ. Vì chất lượng mực luôn ổn định nên cửa hàng đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. 
Tất cả sản phẩm được cung cấp đều được đánh bắt tại vùng biển Vũng Tàu và được bảo quản, chế biến theo quy trình riêng, không sử dụng  chất bảo quản hóa học.Để khách hàng có thể  yên tâm mua và sử dụng. Khi ăn, mực khô rất mềm, ngọt, thơm  và có vị dai vừa phải. Ngoài mực khô, nơi đây còn bán các loại thực phẩm khô khác như cá đù, cá dứa và chả ram tôm đất
Lý do bạn nên  mua mực khô ở Trang Mực:

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn của chính sách chất lượng. 
  • Giao hàng trong nội thành. HCM, nhanh chóng và chuyên nghiệp. 
  • Được đóng gói hút chân không và dán kín, dễ dàng làm quà tặng.

Địa chỉ: 54/20 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0905 916 176


3. Hải Sản Sạch 24h Seamart


Hải Sản Sạch 24h Seamart là cửa hàng chuyên cung cấp hải sản từ vùng biển Phan Thiết.  Seamart 24h Clean Seafood khô mực là loại mực khô loại 1 được đánh bắt xa bờ ở Phan Thiết nên có vị ngọt thơm thơm ngon. Con mực rất dai và không bị vỡ. Điểm đặc biệt là mực khô  có thể bảo quản được lâu trong ngăn đá. Khi ăn, bạn chỉ cần rã đông vài phút rồi có thể nướng, rất tiện lợi. Cửa hàng  không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay chất tẩy trắng nào và có chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm  mua sắm mà không sợ hàng giả. Có chính sách hoàn tiền và đổi trả sản phẩm đến tận nhà nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc kém chất lượng.
Địa chỉ: G9 Lô D Chung cư Hà Đô, Đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0290 & 0909 579 755

 


4. Cửa hàng khô mực Vũng Tàu


Nếu có dịp ghé thăm bãi biển Vũng Tàu mà không mua món mực khô về làm quà thì quả là một thiếu sót lớn. Nếu bạn vẫn muốn thưởng thức món  ngon này tại nhà thì không cần phải đi xa. Hiện nay  có rất nhiều cửa hàng bán mực khô nổi tiếng ở TP.HCM. Quán mực khô ở Vũng Tàu tuy không quá lớn nhưng vẫn giữ được chất lượng, hương vị biển thông qua loại thực phẩm khô được đánh bắt, chế biến và vận chuyển hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo là  mực khô số 1. Ngoài bán lẻ, cửa hàng còn nhận  sỉ số lượng lớn cho nhiều khách hàng.
Mực khô Vũng Tàu có nhiều kích cỡ khác nhau từ lớn đến nhỏ. Bên trên mực có một lớp bột dày khô và không  dính vào tay khi chạm vào vì đó là mực khô đã được phơi dưới ánh nắng tự nhiên. Mực khô có màu hồng nhạt, khi ăn có vị ngọt đặc trưng kết hợp với mùi thơm  quyến rũ. Cửa hàng không sử dụng chất bảo quản trong tất cả các công đoạn chế biến, đóng gói và được hút chân không để đảm bảo chất lượng an toàn nhất. Giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên bạn có thể dễ dàng mua được mực khô chất lượng cao tại đây.
Địa chỉ: 17/2 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0972 792 772

 


5. Cửa hàng Việt Phú Food


Sinh ra từ mảnh đất Phú Yên, Thực phẩm Việt Phú  mong muốn mang đến cho khách hàng những món đặc sản  truyền thống thơm ngon nhất của địa phương. Với  tiêu chí chất lượng cao và giá cả phải chăng, thương hiệu hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm  địa chỉ bán mực khô đáng tin cậy thì có thể tham khảo cửa hàng này. 
Thực phẩm  Việt Phú đảm bảo chất lượng, tất cả đều được chế biến qua quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và không sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm,  phụ gia hay chất tẩy trắng để bảo quản thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của chính mình. Mực khô ở đây được làm từ loại mực do chính ngư dân đánh bắt. Vì mực được đánh bắt trong ngày nên ăn ngon và ngọt hơn các vùng  khác. Mực khô được bán với nhiều kích cỡ và giá cả khác nhau phù hợp với mọi túi tiền và đảm bảo ai cũng có thể mua được.
Địa chỉ: 5 Đường 10, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0933 416 928

 


6. Cửa hàng đặc sản Phú Quốc SaharaFood


Mực khô luôn là món ăn được nhiều người ưa thích. Ý tưởng uống bia, nướng mực khô mực rồi uống bia với nhau là niềm vui vô tận. Thông thường mọi người vẫn nghĩ mực khô chỉ dùng làm món khai vị, món ăn kèm nhưng bên trong mực khô chứa rất nhiều dưỡng chất mà cơ thể cần. Tìm địa chỉ ở thành phố bán mực khô  chất lượng cao tại Hồ Chí Minh không còn quá khó khăn nữa. Đến với Sahara Food, bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn những con mực khô đủ kích cỡ, thịt dày và giá cả phải chăng. 
Sahara Food là cửa hàng chuyên về mực khô được nhập khẩu từ vùng biển Phú Quốc. Vì vậy, chất lượng được đảm bảo và cửa hàng cam kết từ chối hàng giả. Mực khô Phú Quốc thường rất ngọt, thịt dày, trắng và  hồng hơn  các vùng khác vì sống ở vùng biển ấm, nước không quá sâu, có nhiều rạn san hô, thức ăn dồi dào và không  ô nhiễm. Kinh doanh hơn 20 năm, thương hiệu này luôn nỗ lực cung cấp liên tục và ổn định để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng gần xa. Sau khi phân loại, thực phẩm khô  được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ -18 độ để cách ly vi khuẩn với môi trường. Sản phẩm đến tay quý khách được đóng gói cẩn thận 2 lớp: túi hút chân không và  kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh, giữ nguyên chất lượng và tăng độ sang trọng, thích hợp làm quà biếu Tết. Bên cạnh sản phẩm chính là khô mực, SaharaFood còn cung cấp các sản phẩm về khô cá Phú Quốc rất thơm ngon và nổi tiếng.

Địa chỉ: 230/54 (vào 30 mét) Lãnh Binh Thăng, P13, Q11, HCMC
Điện thoại: 0911144144
Website: www.saharafood.vn - www.khomuc.com.vn
Facebook: www.facebook.com/saharafood
 

 


7. Giá mực và size mực hiện nay


Các cơ sở cung cấp khô mực hiện nay đều cung cấp các loại size khô mực rất đa dạng để phụ phụ cho nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Sau đây là giá và một số size mực phổ biến: Loại khô

Loại khô mựcGiá
Khô Mực Ngon Phú Quốc Size VIP (6-8 con 1kg)1,280,000₫
Khô Mực Ngon Phú Quốc Size S1 (9-10 con 1kg)1,220,000₫
Khô Mực Ngon Phú Quốc Size S2 (12-14 con 1kg)1,150,000₫
Khô mực ngon Phú Quốc size S3 (16 - 18 con 1kg)1,090,000₫
Khô mực ngon Phú Quốc size S4 (22-24 con 1kg)1,020,000₫
Khô mực ngon Phú Quốc size S5 (26-29 con 1kg)960,000₫
Khô mực ngon Phú Quốc size S6 (33 - 35 con 1kg)890,000₫
Khô mực ngon Phú Quốc size S7 (45 - 50 con 1kg)790,000₫


Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top các địa điểm bán khô mực Phú Quốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Còn ngần ngại gì mà không đến để mua khô mực về thưởng thức cùng người thân và gia đình. 
 

Đang xem: Top địa chỉ bán khô mực TPHCM chất lượng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng