Top địa điểm bán khô mực tẩm vị uy tín tại Sài Gòn

Top địa điểm bán khô mực tẩm vị uy tín tại Sài Gòn

Sài Gòn, với sự phong phú và đa dạng của ẩm thực, là nơi bạn có thể tìm thấy những món ngon độc đáo và đặc trưng của vùng miền Nam Việt Nam. Trong số đó, khô mực tẩm vị nổi tiếng là một món ăn lý tưởng để làm quà biếu, thưởng thức và thậm chí làm nguyên liệu cho các món ăn sáng tạo khác. Để giúp bạn tìm đúng địa điểm uy tín để mua khô mực tẩm vị tại Sài Gòn, dưới đây là danh sách top địa điểm được đánh giá cao và đáng tin cậy.


1. Đặc sản Út Hà


Đặc Sản Út Hạ là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm đặc sản ba miền miền. Tất cả các món ăn ngon, đặc sản đều đến từ những người sản xuất  địa phương và mang đến cho thực khách hương vị trọn vẹn. Quý khách có nhu cầu mua mực tẩm gia vị vui lòng liên hệ cửa hàng. Hoặc đặt trực tiếp trên website.
Cửa hàng Út Hà Đặc Sản
Đ/C: Số 6, Đường 8, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐT đặt hàng: 0908.157.675 (Zalo)
Fanpage: Út Hà Đặc Sản

 


2. Thực phẩm Bảo Tâm


Để mua được sản phẩm chất lượng, điều quan trọng là phải chú ý đến nơi bán. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm  mực khô tẩm gia vị. Tuy nhiên, không thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng ở mọi nơi. 
Vì vậy hãy ghé thăm Bảo Tâm Store để có được sản phẩm mực khô tẩm gia vị chất lượng cao nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm  mực khô tẩm gia vị chất lượng cao. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Cửa hàng: B35-36-82 Tầng hầm TTTM&DV An Đông 1 –  Số 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Hotline: 0903 724 359 – 0906 303 729

 

 


3. NAFARM.VN


Với các dòng sản phẩm chủ lực NAFARM như: trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, hạt sấy rang khô, trái cây tươi, nước ép trái cây, ngũ cốc các loại,..  và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu sản phẩm hữu cơ nổi tiếng thế giới từ Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,...
Địa chỉ: 355/4 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, HCM
Điện thoại: 028. 6257 6601 
Email: nafarmvietnam@gmail.com

 


4. Thành Hải Sản


Mực khô tẩm gia vị được Thành Hải Sản nhập từ Nha Trang, vj của mực tẩm rất ngon và tiện lợi mọi người đều dùng được, Còn bảo quản được rất lâu đóng gói đẹp tiện lợi cho các dịp lễ biếu tặng người thân trong dịp tết.
Địa chỉ: 130/3/12/3 Đường số 2, Trường Thọ, Thủ Đức
Điện thoại: +(84) 96 1122 690
Email: thanhhaisan97@gmail.com

 


5. SaharaFood


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế biến và bán khô mực tẩm vị, cửa hàng khô mực Phú Quốc SaharaFood đã đạt được sự tin tưởng từ khách hàng. Họ cung cấp khô mực tươi ngon, tẩm vị đậm đà và đảm bảo chất lượng. Ngoài cung cấp khô mực Sahara còn cung cấp các loại hải sản khô khác như tôm khô, cá khô, mực dẻo, mực một nắng,..

Địa chỉ: 230/54 (vào 30 mét) Lãnh Binh Thăng, P13, Q11, HCMC
Điện thoại: 0911144144
Website: www.saharafood.vn - www.khomuc.com.vn
Facebook: www.facebook.com/saharafood

 


6. Khoca.com.vn


Là đơn vị có nhiều năm kinh doanh trong ngành kinh doanh thực phẩm sạch và đặc sản vùng miền chất lượng, KHOCA luôn không ngừng cố gắng tìm kiếm các sản phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.
Tất cả các sản phẩm từ KHOCA đều được nhập mới liên tục, thường xuyên và kiểm tra cẩn thận. Cùng với đó là chăm chút từ khâu bảo quản, vận chuyển để đảm bảo nguyên bản chất lượng sản phẩm đến quý khách. Khô mực tẩm gia vị nhập về phải là loại ngon nhất được chế biến từ các loại mực khô chất lượng đảm bảo độ dai, độ ngọt từ các vùng biển nổi tiếng về mực như Nha Trang, Phan Thiết, Cà Mau,…
571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0916 853 968 – 0938 711 019
Email: sales@vove.com.vn


Trên đây là top địa điểm bán khô mực tẩm vị uy tín tại Sài Gòn. Dựa trên sự đánh giá và tin tưởng từ khách hàng, những cửa hàng này cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm khô mực tươi ngon, tẩm vị đậm đà và chất lượng cao. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín để mua món khô mực tẩm gia vị thơm ngon nhé. Xem thêm: Top địa chỉ bán khô mực TPHCM chất lượng
 

Đang xem: Top địa điểm bán khô mực tẩm vị uy tín tại Sài Gòn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng